Giới thiệu về
Nhân Gia Nghiệp
Là chuỗi hoạt động, dự án, tư vấn, giáo dục, đào tạo về công ty Gia đình – Nhân Gia Nghiệp.
Giúp Doanh chủ, Doanh Nhân, người kế nghiệp cùng học hỏi, chia sẻ, xây dựng phát triển và quản trị công ty Gia đình hiệu quả, bền vững, thông qua sự hợp tác, đồng hành và tiếp sức của hội đồng chuyên gia Nhân Humanity và đối tác toàn cầu.
-
Đào tạo phát triển Nhân Kế Nghiệp cho công việc kinh doanh của gia đình và gia tộc
-
Học hỏi những phẩm chất, giá trị, tinh hoa của các mô hình công ty Gia đình trên thế giới, thúc đẩy sự tăng trưởng bền vững.
Mục đích khoá học Quản trị Nhân Gia Nghiệp
Khoá học này dành cho những ai?
- Doanh Chủ, Nhà Khởi nghiệp, Kế nghiệp
- Muốn phát triển kinh thương bền vững, hiệu quả
- Nhà quản lý điều hành Công ty Gia đình
Nội dung chương trình học Quản trị Nhân Gia Nghiệp
Nhân Family Business.
Học-Hành Tinh hoa về xây dựng, quản trị Nhân Gia Nghiệp thành công và trường tồn.
The Uniqueness of Family Business: Prevalence, Success, and Advantages
Học-Hành Tinh hoa về xây dựng, quản trị Nhân Gia Nghiệp thành công và trường tồn.
Understanding and Solving Constraints of Family Control
Học-Hành Tinh hoa về xây dựng, quản trị Nhân Gia Nghiệp thành công và trường tồn.
Succession: Best strategies for the Family and the Business
Học-Hành Tinh hoa về xây dựng, quản trị Nhân Gia Nghiệp thành công và trường tồn.
Growing the Family Firm in Asia: Diversification and Internationalization
Học-Hành Tinh hoa về xây dựng, quản trị Nhân Gia Nghiệp thành công và trường tồn.
Designing the Ownership Structure to Preserve Wealth and Control Across Generations
Học-Hành Tinh hoa về xây dựng, quản trị Nhân Gia Nghiệp thành công và trường tồn.
Family Firm Governance: Managing the Business and the Family Across Cycles of Change
Học-Hành Tinh hoa về xây dựng, quản trị Nhân Gia Nghiệp thành công và trường tồn.
Woman in Family Business: Leadership and Management Styles
Học-Hành Tinh hoa về xây dựng, quản trị Nhân Gia Nghiệp thành công và trường tồn.
Non-family executives in family businesses: principles and cases
Học-Hành Tinh hoa về xây dựng, quản trị Nhân Gia Nghiệp thành công và trường tồn.
Ông Phan Chánh Dưỡng
Chuyên gia Kinh tế
Giảng viên Đại học Fulbright Việt Nam
Ts. Huỳnh Phước Nghĩa
Phó Chủ tịch / VP Nhân Humanity
Phó Chủ tịch VMA / Giảng viên Đại học UEH
Doanh Nhân Lý Ngọc Minh
Nhà sáng lập
Chủ tịch Gốm sứ Minh Long
Bà Trần Tuệ Tri
Phó Chủ tịch / EVP Nhân Humanity
Cố vấn cấp cao Vietnam Brand Purpose
TV BĐH Tổ chức Khoa học và Chuyên gia Việt Nam Toàn Cầu (AVSE Global)
Ông Trần Hoàng
Chủ tịch Nhân Humanity
Chủ tịch Hội Marketing Việt Nam
VietnamMarcom
Nhà báo Nguyễn Công Vinh
Thạc sỹ Tâm lý học – Giáo dục
Phó Chủ tịch Nhân Humanity
Hội đồng Chuyên gia, Cố vấn, Khách mời
TS. HUỲNH PHƯỚC NGHĨA
Phó Chủ tịch Nhân Humanity
PCT/Tổng Thư ký Hội Marketing Việt Nam
Hiện là Giám đốc Trung tâm Kinh tế, Luật và Quản lý (CTELG) thuộc Trường Kinh tế, Luật và Quản lý nhà nước UEH (CELG), Trường Đại học Kinh tế TP.HCM (UEH).
Ông là giảng viên UEH, giảng dạy các môn về Truyền thông marketing, Marketing quốc tế, Sáng tạo và Branding. Ông còn là Chuyên Gia Tư Vấn Cấp Cao cộng tác tại GIBC với 15 năm nghiên cứu tư vấn và làm việc trong ngành Bất Động Sản, Thực phẩm và Dịch vụ. Ông có kinh nghiệm tư vấn tái cấu trúc doanh nghiệp chủ yếu các vấn đề về; Thị trường, Marketing, Chiến lược phát triển dự án bất động sản, chiến lược kinh doanh các công ty holding. Khách hàng đã từng tham gia tư vấn như TTC, TÍN NGHĨA, SADECO, ECOPARK, ANCO, SUỐI TIÊN, SƠN TIÊN, TWINDOVES GOLF, TOKYODELI, NGỌC NGHĨA… Trước đó, ông có 8 năm là Giám đốc điều hành (COO) của VietnamMarcom chuyên về đào tạo Marketing, Truyền thông, Thương hiệu, Bán hàng và Bất động sản.
TS Huỳnh Phước Nghĩa đang tham gia đóng góp cho các tổ chức xã hội nghề nghiệp; là Phó chủ tịch kiêm Tổng thư ký Hội marketing Việt nam (VMA), là thành viên hội đồng cố vấn học thuật www.cmocouncil.org, chuyên gia Trung tâm BSA, thành viên hội đồng điều hành & giám khảo cho Kotler Awards Việt Nam. Ông thường xuyên tham gia hoạt động tham vấn chính sách, tư vấn các dự án về khởi nghiệp, phát ngôn báo chí với tư cách chuyên gia và những chia sẻ tại các Hội thảo về những vấn đề chuyên môn có liên quan.
Chủ tịch Nhân | Humanity.
Chủ tịch VietnamMarcom
Hội Marketing Việt Nam – CSR Universal
Ông có hơn 25 năm kinh nghiệm làm công tác quản lý, giảng dạy trong ngành truyền thông, tiếp thị, quảng cáo và xây dựng thương hiệu.
17 năm là Đại diện quốc gia của Hiệp Hội Quảng Cáo Quốc Tế (IAA Global).Đại diện Tập đoàn Giải thưởng Quốc tế (IAG) – New York Festivals. ADFEST Festival.
Nhà sáng lập và đồng hành nhiều sự kiện và dự án tiên phong của ngành truyền thông, tiếp thị, quảng cáo ở Việt Nam và Châu Á.
Là một trong số các Movers and Shakers có ảnh hưởng đến sự phát triển của ngành tại Việt Nam và Châu Á theo bình chọn của AFAA và AMF.
Ông Phan Chánh Dưỡng, chuyên gia kinh tế, giảng viên trường Fulbright. Là “thủ lĩnh” của nhóm Thứ Sáu – nhóm chuyên viên kinh tế đã tham gia một cách dũng cảm và hiệu quả vào công cuộc đổi mới kinh tế, ở ông hội đủ phẩm chất của một doanh nhân, tầm nhìn và sự quyết đoán của nhà nghiên cứu kinh tế, sự điềm tĩnh và kiên nhẫn cùng nỗ lực không ngừng nghỉ với trách nhiệm sâu sắc của một công dân…
Tác giả sách Ký Ức Theo Dòng Đời.
Bà TRẦN TUỆ TRI
Phó Chủ tịch Nhân Humanity.
Cố vấn cấp cao Việt Nam Brand Purpose.
Có kinh nghiệm gần 30 năm trong Lãnh đạo doanh nghiệp, Marketing và Xây dựng thương hiệu trong Ngành hàng bán lẻ và tiêu dùng. Bà từng là quản lý cấp cao Toàn cầu, Khu vực, Quốc gia của các tập đoàn lớn như Unilever, P&G và Samsung; tập trung vào thị trường Trung Quốc, Brazil, Nga, Ấn Độ, Indonesia, Philippines, Thái Lan và Việt Nam. Và mới đây nhất Bà từng là CEO chuỗi nhà thuốc Pharmacity. Trong đó, Bà có hơn 15 năm sinh sống và làm việc tại các quốc gia: Singapore, Thái Lan, Philippines. Đồng thời, Bà cũng là tác giả Cuốn sách “Thương hiệu Việt Nam – thời khắc vàng” – tác phẩm đầu tiên về thương hiệu quốc gia Việt Nam dưới góc nhìn thực tế được ra mắt tháng 01/2023. Thông qua tác phẩm này, tác giả mong muốn khơi gợi sự nhận thức rộng rãi về tầm quan trọng của việc xây dựng thương hiệu quốc gia vững mạnh, tạo liên kết tích cực nhằm thúc đẩy các sáng kiến về xây dựng thương hiệu quốc gia, giúp khẳng định vị thế và nâng tầm thương hiệu Việt. Từng là quản lý cấp cao những tập đoàn quy mô lớn tỷ đô trên toàn cầu; thành công trong việc dẫn dắt doanh nghiệp tái cấu trúc, chuyển đổi mô hình kinh doanh, chuyển đổi số, chuyển đổi xanh, dẫn dắt các thương hiệu xâm nhập và mở rộng tại các thị trường mới; Bà mong muốn được đóng góp trong việc xây dựng thương hiệu, nâng cao khả năng quản trị, đào tạo nhân lực, phát triển bền vững và vươn tầm quốc tế cho các doanh nghiệp Việt Nam.
Ngoài ra, Bà cũng thành công trong việc ươm mầm và phát triển nhân tài cho các tập đoàn Bà đã từng công tác tại Việt Nam, trong khu vực và trên thế giới.