Giới thiệu:
Chương trình Xây dựng Phát triển, Quản trị Nhân Gia Nghiệp
Kính gửi Quý Cha Mẹ, Quý Thầy Cô, các Bạn Thanh niên, Sinh viên, Học sinh thân mến,
Sứ mệnh giúp mỗi công dân sống hạnh phúc, có định hướng, biết khai phóng tiềm năng, xác lập con đường học tập, nghề nghiệp, lý tưởng sống và giá trị nhân sinh – là khát vọng không ngừng nghỉ của mỗi gia đình, nhà trường, cộng đồng và cả quốc gia. Đó cũng chính là trăn trở của các bậc làm cha mẹ, thầy cô và thế hệ trẻ hôm nay.
Dự án đã trải qua 15 năm hành trình Nhân Học và các Nhà sáng lập, điều hành, chuyên gia có hơn 20 năm thực nghiệp đào tạo các Nhà Quản trị Thương hiệu, phát triển kinh doanh và dự án cộng đồng, chúng tôi – cùng quý Cha Mẹ, Thầy Cô, các chuyên gia, và các Nhân Sứ quan tâm – nguyện đồng hành kiến tạo một nền tảng hữu ích, vững chắc cho Nhân Gia Nghiệp Việt, để tiếp sức và truyền cảm hứng cho thế hệ trẻ: học sinh, sinh viên và những người đang trên con đường trưởng thành và lập nghiệp.
Chúng tôi trân trọng kính mời Quý vị đến tham quan và kết nối cùng dự án, chương trình và Không gian Nhân Humanity – nơi hội tụ của tri thức, giá trị nhân bản và khát vọng kiến tạo. Tại đây, chúng ta cùng nhau khai mở tư duy, xây dựng lý tưởng sống, lập nghiệp bền vững và tìm thấy hạnh phúc đích thực trong hành trình làm người.
Xin chúc cho hành trình học hỏi khai sáng Nhân Đạo của mỗi chúng ta tràn đầy niềm vui, năng lượng tích cực, thiện thành để sống đời thật ý nghĩa, hạnh nguyện.
Chào trân trọng,
Trần Hoàng
Chủ tịch Nhân Humanity
Chủ tịch Hội Marketing Việt Nam
Nguyễn Công Vinh
Thạc sỹ Tâm lý Giáo dục
Phó Chủ tịch Nhân Humanity
Mục đích chương trình Xây dựng, Phát triển, Quản trị Nhân Gia Nghiệp
Giúp Nhân chủ động hướng nghiệp, định vị để có thể sống đời hạnh phúc, kiến tạo

Chương trình này dành cho những ai?
- Học sinh, Sinh viên (18-25)
- Người đi làm (25+)
- Phụ huynh, những ai quan tâm về Nhân Trưởng Nghiệp, Sống hạnh phúc, kiến tạo, phát triển sự nghiệp bền vững. Và có thành tựu đời người.
Bạn sẽ học được gì từ chương trình ?
Khai mở Nhân đạo, định hướng sớm được sự học, hành trình Nhân nghiệp hạnh nguyện.
Định vị Nhân nghiệp,
Ngũ Định Pháp.
Nhân Map và Nhân Finder
Sống Hạnh phúc Kiến tạo. Phương pháp phát triển bản thân (PDP) – Tu chỉnh Nhân
Nội dung chương trình
Nhân Triết Đạo
Làm thế nào để định hình được Lý tưởng Nhân sinh
và mục đích sống
Nhân Finder – Nhân Map – Nhân Way
Nhân Giáo Dưỡng
Làm thế nào để định hình được Lý tưởng Nhân sinh
và mục đích sống
Nhân Finder – Nhân Map – Nhân Way
Mỹ Học của Nhân
Làm thế nào để định hình được Lý tưởng Nhân sinh
và mục đích sống
Nhân Finder – Nhân Map – Nhân Way
Huyền Môn Bát Tự và Phong Thuỷ Học
Làm thế nào để định hình được Lý tưởng Nhân sinh
và mục đích sống
Nhân Finder – Nhân Map – Nhân Way
Tình Yêu – Hôn nhân
Làm thế nào để định hình được Lý tưởng Nhân sinh
và mục đích sống
Nhân Finder – Nhân Map – Nhân Way
Nhân Định Tuệ
Mô hình định vị Nhân Nghiệp – Phương pháp Ngũ định
Nhân Học Tinh Hoa
Mô hình định vị Nhân Nghiệp – Phương pháp Ngũ định
Nhân Trưởng Nghiệp
Mô hình định vị Nhân Nghiệp – Phương pháp Ngũ định
Khởi Nghiệp
& Kiến Nghiệp
Mô hình định vị Nhân Nghiệp – Phương pháp Ngũ định
Nhân Gia Nghiệp
Family business
Mô hình định vị Nhân Nghiệp – Phương pháp Ngũ định
Nhân Triết Đạo
Làm thế nào để định hình được Lý tưởng Nhân sinh và mục đích sống
Nhân Finder – Nhân Map – Nhân Way
Nhân Giáo Dưỡng
Nhìn từ Dân tộc – Gia tộc – Gia đình – Nhà trường – Xã hội
Hành trình bản đồ Nhân Nghiệp và các câu hỏi thiết yếu đời người
Những phẩm chất, kỹ năng, hành trang thiết yếu cho Nhân Nghiệp
Mỹ Học của Nhân
Trí tuệ, Thể chất, Tâm hồn
Nhân Định Tuệ
Mô hình định vị Nhân Nghiệp – Phương pháp Ngũ định
Huyền Môn Bát Tự
Đặt tên Con, Dự án, Công ty, Nhãn hàng
Phong Thuỷ Đại Việt
Nhà ở – Văn phòng – Không gian sống – Phong cách sống
Nhân Trưởng Nghiệp
Lập nghiệp, Kiến nghiệp, Quản trị tài sản Nhân nghiệp
Những nguyên tắc thực nghiệp, đối nhân xử thế, nơi văn phòng, công sở, mạng xã hội, gia đình…Sức khoẻ tài chánh
Tình Yêu
Hạnh phúc – Hôn nhân – Gia đình – Nhân thế
Bí quyết sống an vui hạnh phúc
Nhân Gia Nghiệp
Family Business
Tài sản Nhân Gia nghiệp – Xây dựng Phát triển, Quản trị, Nhân kế nghiệp
Nhân Học Tinh Hoa
Học hỏi những phẩm chất tinh hoa của các dân tộc trên thế giới
Nhân AiD - AI và Nhân
Học hỏi ứng dụng Ai trong công việc cuộc sống
Tủ Sách Nhân Giáo Dưỡng
Thư Viện Nhân Humanity
Hơn 300 đầu sách, dự án, chương trình, danh ngôn
Triết học, Văn hoá, Giáo dục, Lịch sử, Tôn giáo, Khoa học, Nghệ thuật…
Cộng đồng giúp phát triển bản thân, con người, Nhân trưởng nghiệp
Lập Nghiệp, Kiến Nghiệp
Tham vấn, kết nối, tiếp sức hành trình phát triển bản thân
Phát Triển Bền Vững
Cộng đồng Nhân Sống Hạnh Phúc Kiến Tạo
Nội dung chương trình Xây dựng Phát triển Quản trị Nhân Gia NghiệpKHÔNG GIAN PHÁT TRIỂN CON NGƯỜI - LẬP NGHIỆP & KIẾN NGHIỆP Sống Hạnh phúc - Kiến tạo Bền vững
Những nền tảng thiết yếu xây dựng tầm nhìn và cơ sở phát triển, quản trị Nhân Nghiệp…
Những nền tảng thiết yếu xây dựng tầm nhìn và cơ sở phát triển, quản trị Nhân Nghiệp…
Phần I.
Hiểu về Nhân Giáo Dưỡng, Gia tộc, Gia đình, Nhà trường, Xã hội và bản thân.
Mỹ học của Nhân:
Trí tuệ, thể chất, tâm hồn.
Nhân Finder – Nhân Map – Nhân Way
Văn hoá, Âm nhạc, nghệ thuật, hình đồ, thời trang, phong cách.
Học ăn, học nói, học gói, học mở
Mô hình định vị Nhân hiệu.
Phương pháp ngũ định
Mô hình định vị Nhân hiệu.
Phương pháp ngũ định
Nhân Family Business
Nhân Family Business
Phần I.
Học và hiểu về khái niệm Nhân Giáo Dưỡng, và tầm quan trọng về việc quản trị Nhân Nghiệp…
Học và hiểu về khái niệm Nhân Giáo Dưỡng, và tầm quan trọng về việc quản trị Nhân Nghiệp…
Học và hiểu về khái niệm Nhân Giáo Dưỡng, và tầm quan trọng về việc quản trị Nhân Nghiệp…
Phần I.
Học và hiểu về khái niệm Nhân Giáo Dưỡng, và tầm quan trọng về việc quản trị Nhân Nghiệp…
Nhân Family Business
Nhân Family Business
Nhân học Tinh hoa:
Việt – Nhật – Hàn – Trung – Đức – Ý – Mỹ – Phần Lan, Đan Mạch…
Nhân học Tinh hoa:
Việt – Nhật – Hàn – Trung – Đức – Ý – Mỹ – Phần Lan, Đan Mạch…

Hội đồng Nhân Giáo - Chuyên Gia
Khách Mời Nhân Sứ
Nhà báo Nguyễn Công Vinh
Thạc sĩ tâm lý – Giáo dục.
Phó Chủ tịch Nhân Humanity
Ông có hơn 30 năm hoạt động truyền thông, tiếp thị, quảng cáo và giảng dạy tại các trường đại học, học viện cán bộ, các Trung tâm đào tạo tâm lý ứng dụng, Vietnam Marcom, Diễn giả chuyên đề tâm lý cho các tổ chức, doanh nghiệp; giảng dạy – huấn luyện nghiệp vụ làm truyền thông, làm báo, radio, host cho các trường, các đài PT-TH.
Thành viên sáng lập Trung tâm Tâm lý Hồn Việt
Thành viên khai mở FM99.9, chương trình Sài Gòn buổi sáng
Sáng lập Bạn hữu Đường xa, Trò chuyện đêm khuya, Sài Gòn FM, Nhịp sống Sài Gòn, Hà Nội Sáng và các Giải thưởng Micro vàng, Thành tựu Y khoa Việt Nam
Bình luận viên bóng đá đầu tiên của VOH tường thuật trực tiếp bóng đá trên radio
https://vietnammarcom.edu.vn/giang-vien-lecturers/thay-cong-vinh/
Chủ tịch Nhân Humanity
Chủ tịch Hội Marketing Việt Nam | VietnamMarcom
Ông đã gắn bó với dự án Nhân Học 15 năm qua, và có hơn 25 năm kinh nghiệm làm công tác quản lý, giảng dạy trong ngành truyền thông, tiếp thị, quảng cáo và xây dựng thương hiệu.
17 năm là Đại diện quốc gia của Hiệp Hội Quảng Cáo Quốc Tế (IAA Global).Đại diện Tập đoàn Giải thưởng Quốc tế (IAG) – New York Festivals. ADFEST Festival.
Nhà sáng lập và đồng hành nhiều sự kiện và dự án tiên phong của ngành truyền thông, tiếp thị, quảng cáo ở Việt Nam và Châu Á. CSR Universal Library – Gap Library.
Là một trong số các Movers and Shakers có ảnh hưởng đến sự phát triển của ngành tại Việt Nam và Châu Á theo bình chọn của AFAA và AMF.
KTS, Giảng sư đại học, Chuyên gia phong thuỷ Đại Việt
Huyền môn Bát tự
Cô Trần Tuệ Tri
Phó Chủ tịch Nhân Humanity – Cố vấn cấp cao Vietnam Brand Purpose
Có kinh nghiệm gần 30 năm trong Lãnh đạo doanh nghiệp, Marketing và Xây dựng thương hiệu trong Ngành hàng bán lẻ và tiêu dùng. Bà từng là quản lý cấp cao Toàn cầu, Khu vực, Quốc gia của các tập đoàn lớn như Unilever, P&G và Samsung; tập trung vào thị trường Trung Quốc, Brazil, Nga, Ấn Độ, Indonesia, Philippines, Thái Lan và Việt Nam. Và mới đây nhất Bà từng là CEO chuỗi nhà thuốc Pharmacity. Trong đó, Bà có hơn 15 năm sinh sống và làm việc tại các quốc gia: Singapore, Thái Lan, Philippines. Đồng thời, Bà cũng là tác giả Cuốn sách “Thương hiệu Việt Nam – thời khắc vàng” – tác phẩm đầu tiên về thương hiệu quốc gia Việt Nam dưới góc nhìn thực tế được ra mắt tháng 01/2023. Thông qua tác phẩm này, tác giả mong muốn khơi gợi sự nhận thức rộng rãi về tầm quan trọng của việc xây dựng thương hiệu quốc gia vững mạnh, tạo liên kết tích cực nhằm thúc đẩy các sáng kiến về xây dựng thương hiệu quốc gia, giúp khẳng định vị thế và nâng tầm thương hiệu Việt. Từng là quản lý cấp cao những tập đoàn quy mô lớn tỷ đô trên toàn cầu; thành công trong việc dẫn dắt doanh nghiệp tái cấu trúc, chuyển đổi mô hình kinh doanh, chuyển đổi số, chuyển đổi xanh, dẫn dắt các thương hiệu xâm nhập và mở rộng tại các thị trường mới; Bà mong muốn được đóng góp trong việc xây dựng thương hiệu, nâng cao khả năng quản trị, đào tạo nhân lực, phát triển bền vững và vươn tầm quốc tế cho các doanh nghiệp Việt Nam.
Ngoài ra, Bà cũng thành công trong việc ươm mầm và phát triển nhân tài cho các tập đoàn Bà đã từng công tác tại Việt Nam, trong khu vực và trên thế giới.
Ts. Huỳnh Phước Nghĩa là Phó Chủ tịch Nhân Humanity / và Hội Marketing Việt Nam
Hiện là Giám đốc Trung tâm Kinh tế, Luật và Quản lý (CTELG) thuộc Trường Kinh tế, Luật và Quản lý nhà nước UEH (CELG), Trường Đại học Kinh tế TP.HCM (UEH).
Ông là giảng viên UEH, giảng dạy các môn về Truyền thông marketing, Marketing quốc tế, Sáng tạo và Branding. Ông còn là Chuyên Gia Tư Vấn Cấp Cao cộng tác tại GIBC với 15 năm nghiên cứu tư vấn và làm việc trong ngành Bất Động Sản, Thực phẩm và Dịch vụ. Ông có kinh nghiệm tư vấn tái cấu trúc doanh nghiệp chủ yếu các vấn đề về; Thị trường, Marketing, Chiến lược phát triển dự án bất động sản, chiến lược kinh doanh các công ty holding. Khách hàng đã từng tham gia tư vấn như TTC, TÍN NGHĨA, SADECO, ECOPARK, ANCO, SUỐI TIÊN, SƠN TIÊN, TWINDOVES GOLF, TOKYODELI, NGỌC NGHĨA… Trước đó, ông có 8 năm là Giám đốc điều hành (COO) của VietnamMarcom chuyên về đào tạo Marketing, Truyền thông, Thương hiệu, Bán hàng và Bất động sản.
TS Huỳnh Phước Nghĩa đang tham gia đóng góp cho các tổ chức xã hội nghề nghiệp; là Phó chủ tịch kiêm Tổng thư ký Hội marketing Việt nam (VMA), là thành viên hội đồng cố vấn học thuật www.cmocouncil.org, chuyên gia Trung tâm BSA, thành viên hội đồng điều hành & giám khảo cho Kotler Awards Việt Nam. Ông thường xuyên tham gia hoạt động tham vấn chính sách, tư vấn các dự án về khởi nghiệp, phát ngôn báo chí với tư cách chuyên gia và những chia sẻ tại các Hội thảo về những vấn đề chuyên môn có liên quan.
Ông Phan Chánh Dưỡng là một chuyên gia kinh tế nổi bật, được biết đến như một kiến trúc sư thầm lặng của công cuộc Đổi mới và phát triển kinh tế tại Việt Nam, đặc biệt là ở TP. Hồ Chí Minh.
Với vai trò Nguyên là Tổng giám đốc công ty Phát triển công nghiệp Tân Thuận, Kiêm phó Tổng giám công ty liên doanh KCX Tân Thuận; Phó Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty Liên doanh Phú Mỹ Hưng, ông là một trong những người đặt nền móng cho Khu đô thị Nam Sài Gòn, và đặc biệt là việc xây dựng Đường Nguyễn Văn Linh. Đây là dự án mang tính đột phá, biến vùng đầm lầy hoang vu thành đại lộ huyết mạch và khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng sầm uất , thúc đẩy cả vùng Nhà Bè xưa phát triển như ngày hôm nay.
Ông từng là Visiting scholar tại Đại học Harvard. Ông hiện là giảng viên tại Trường Chính sách công và Quản lý Fulbright, chia sẻ kinh nghiệm về kinh tế và quản lý, tiếp thị địa phương. và là Giám đốc Quỹ Hỗ trợ Cộng đồng Đinh Thiện Lý.
Ông cũng là tác giả của các cuốn sách “Ký ức theo dòng đời” (hồi ký) và “Nhàn đàm giáo dục”, thể hiện những suy nghĩ sâu sắc của ông về kinh tế và giáo dục.
Ông Phan Chánh Dưỡng được xem là một trí thức uyên bác, có tầm nhìn xa và tinh thần dấn thân, với những đóng góp cụ thể và thiết thực vào sự phát triển kinh tế xã hội của Việt Nam trong giai đoạn Đổi mới vừa qua.
Thông tin thêm về Thầy:
https://nhan.edu.vn/phan-chanh-duong/
Bà Nguyễn Thị Mai Anh
Cha đạo
Ông Nguyễn Vũ Nhất Huy
Senior Copywriter – Creative Lead
Có hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành truyền thông tiếp thị, quảng cáo sáng tạo tại Việt Nam. (12 năm làm việc trong các Agency của Việt Nam & nước ngoài; 8 năm làm việc tại Creative In-House của tập đoàn Masan). Là Senior Copywriter/ Creative Lead từng viết lời quảng cáo, viết kịch bản phim thương mại, TVC, radio, sáng tạo nội dung truyền thông cho nhiều khách hàng, thương hiệu: Chin-Su, Nam Ngư, Winmart, MEATDeli, Omachi, Kokomi, Vinacafe, WakeUp, Nutifood, Unilever, HSBC, Nokia, MobiFone, Friso, Abbott, Vinamilk, Sabeco, Uni-President, Map Pacific… Là giảng viên 20 năm đồng hành cùng nhà trường VietnamMarcom (từ 2004) Là Voice talent của các công ty sách nói (Fonos, VoizFM); Voice talent kênh Podcast “Chuyện người Việt kể” của Vietales (Spotify & Vietales.vn)
Tốt nghiệp Đại học RMIT Việt Nam, Tiến sĩ Quản trị kinh doanh tại European University, Thụy Sỹ, và Giảng viên thỉnh giảng tại Học viện Global Leadership Academy – Malaysia và VietnamMarcom.
Hiện là Giám Đốc Vận Hành tại VietGuys. BOD của VMA, Pango.
Tác giả của 4 đầu sách về The Master Channel
Khai giảng khoá Xây dựng, Phát triển, Quản trị Nhân Nghiệp9h ngày 9 /9/2025
Nhân Map – Bản đồ Cuộc đời & Nhân Wayfinder
Ủng hộ tuỳ tâm cho Tủ sách Nhân Giáo Dưỡng và Thư viện Nhân Humanity
